Lựa chọn của chị em Việt Kiều thẩm mỹ “cô bé” tốt nhất chỉ có tại Dr Hường Lê

29/11/2023 17:01

Thẩm mỹ Dr Hường Lê không chỉ nhận được sự tin tưởng của các chị em trong nước mà còn cả khách hàng Việt Kiều, trở thành địa chỉ uy tín trong việc tân trang “cô bé”.

Xu hưng v nưc phu thut thm m ca ch em Vit Kiu

Nhng năm gn đây, xu hưng ch em Vit Kiu tr v nưc thc hin phu thut thm m ngày càng tr nên ph biến. Nguyên nhân chính là do s phát trin vưt bc ca các thiết b và phương pháp làm đp trong lĩnh vc thm m trong nưc vi chi phí thc hin quy trình thp hơn khong 2-3 ln so vi nưc ngoài, mà vn đm bo an toàn và mang li hiu qu cao.

anh-1-1701251854.png

Tân trang “cô bé” ngày càng tr nên ph biến.

Tân trang “cô bé” là mt trong nhng loi phu thut đưc nhiu ch em Vit Kiu quan tâm và thc hin ngày mt tăng. Đây là b phn vô cùng nhy cm, đóng vai trò quan trng trong sinh n và tình dc vì vy các công đon phi đưc thc mt cách khéo léo, t m và cn thn kết hp cùng trang thiết b tiên tiến. Nếu bác sĩ không có tay ngh cao không ch ca phu thut hng mà còn đ li nhng biến chng tim n khôn lưng nh hưng nghiêm trng đến sc khe.

anh-2-1701251874.png

Thc sĩ, bác sĩ-Hường Lê chia s, nếu bác sĩ không có chuyên môn cao s đ li nhng biến chng nguy him cho “cô bé”.

Bác sĩ Hường Lê tốt nghiệp Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam và có quãng thời gian công tác tại các địa điểm uy tín như Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê, Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ - Bệnh Viện Hà Thành, Khoa Thẩm Mỹ - Bệnh Viện Đa Khoa Trí Đức, Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc Choi's và Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Jinhae, hiện nay đang đảm nhận vai trò quan trọng là Giám đốc chuyên môn tại Dr Hường Lê. Với kinh nghiệm đồng hành cùng nhiều bệnh nhân tại các cơ sở thẩm mỹ danh tiếng, chuyên gia Hường Lê cho biết, một vài bệnh nhân trở nên tự ti trước người bạn đời bởi âm đạo giãn rộng sau khi sinh nên họ quyết định đến một cơ sở thẩm mỹ để thu hẹp âm đạo. Tuy nhiên do thu hẹp quá mức, sau đó họ không thể quan hệ tình dục.

Hay trưng hp khác cũng gp biến chng khi ct môi bé b phn sinh dc. Có trưng hp khi thc hin tiu phu, bnh nhân xut hin t máu (hematoma) rt ln sau khi ct môi bé. Thm chí, còn có trưng hp thng trc tràng gây rò r dn đến nhim trùng.

anh-3-1701251912.png

Thm m Dr Hưng Lê-đim đến uy tín đ tân trang “cô bé”.

Chính vì lý do đó mà vic chn mt cơ s làm đp uy tín, cht lưng là vô cùng quan trng đ trao gi nim tin. Đến vi thm m Dr Hưng Lê, khách hàng khó đ bt gp hình nh ca nhng v khách Vit Kiu sng lâu năm cũng như mi biết đến uy tín ri tìm đến tư vn và làm đp “cô bé”. Dr Hưng Lê chiếm trn trái tim và s tin tưng ca ch em bi đi ngũ bác sĩ có kinh nghim lâu năm trong ngành cùng cơ s vt cht hin đi và chi phí phù hp vi “ví tin” nhưng mang li kết qu hài lòng ngay ln làm đu tiên.

Thm m Dr Hưng Lê-khng đnh uy tín bng s tin tưng

Dr Hưng Lê ni bt vi phương pháp tr hóa “cô bé” toàn din: Ct cánh - Thu hp - Làm hng cùng công ngh REGEN EVA chun y khoa hin đi bc nht ti châu Âu. Kết hp đi ngũ bác sĩ tài năng đã gây đưc tiếng vang không ch gói gn trong nưc mà còn vang xa đến cng đng Kiu bào nưc ngoài và mt s nưc lân cn. Chính s an toàn - tn tâm - hiu qu mà tng khách hàng nhn đưc đã truyn tai nhau đến làm đp “cô bé”.

anh-so-4-1701251956.png

Tân trang “cô bé” giúp ch em t tin hơn

Ch L (36 tui-Vit Kiu Hoa K) va thc hin tân trang “cô bé” ti Dr Hưng Lê chia s: “ Sau khi đa con th 2, vùng kín ca tôi b phì đi nên tôi luôn cm thy đau, khó chu khi ngi gây cn tr khi quan h tình dc. Tôi cm thy rt t ti và ngi gn gũi vi chng nhưng li ngi nói ra. Hơn na, chi phí đ thc hin ca thm m cũng rt đt đ nên tôi c chn ch mãi không làm. Ln này đưc my ngưi h hàng ti Vit Nam chia s Dr Hưng Lê ni tiếng vi phương pháp tân trang “cô bé” toàn din nên tôi đã quyết đnh th và kết qu ngoài mong đi. Gi đây tôi cm thy vô cùng thoi mái và t tin vi chng hơn trưc, tình cm ca chúng tôi cũng rt hnh phúc.”

anh-5-1701252008.png

Ti Dr Hưng Lê, khách hàng đưc phc v mt cách tn tâm và chuyên nghip.

Phương pháp này giúp tái to li cu trúc và hình dáng “cô bé” như ban đu mà còn làm tr hóa t sâu bên trong. Đng thi, gii pháp này h tr phòng tránh các bnh ph khoa nguy him, phc hi chc năng âm đo, tăng đ đàn hi co bóp, se khít, nâng cao đ dày ca niêm mc và kích thích khoái cm trong đi sng tình yêu. Đc bit, vi công ngh REGEN EVA , quá trình thc hin làm đp “cô bé” mt cách nh nhàng, không đau và không chy máu. Vết thương đưc khâu t m bng ch t tiêu không đ li so và hi phc nhanh chóng có th v ngay trong ngày.

Có th thy rng, cht lưng dch vđi ngũ bác sĩ có k năng xut sc chính là “đôi cánh” vng chc đưa thm m Dr Hưng Lê đến gn hơn vi các ch em đc bit là thu hút nhiu khách hàng Vit Kiu vưt hàng ngàn kilomet đến thc hin tr hóa “cô bé” toàn din.

Thm m Dr Hưng Lê

Fanpage: https://www.facebook.com/thsbshuongle01

Hotline: 0327.346.655

Hải Hưng

Bạn đang đọc bài viết "Lựa chọn của chị em Việt Kiều thẩm mỹ “cô bé” tốt nhất chỉ có tại Dr Hường Lê" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi thông tin liên hệ vui lòng gửi qua email: info.saigondaily2022@gmail.com