iBone Fisio, chuỗi phòng khám xương khớp dẫn đầu xu hướng chất lượng

07/08/2024 09:17

iBone Fisio, với hơn 19 năm phát triển, luôn dẫn đầu trong lĩnh vực điều trị bệnh lý xương khớp. Nơi đây không chỉ tự hào về chất lượng dịch vụ mà còn về cơ sở vật chất hiện đại. Đến iBone Fisio, bạn sẽ được chăm sóc bằng trang thiết bị y tế đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, đồng bộ mang đến trải nghiệm điều trị hiệu quả, an toàn. Vì iBone Fisio không chỉ điều trị bệnh, mà còn tạo nên sự khác biệt trong quá trình điều trị.

picture1-1722996979.jpg
 

iBone Fisio, nâng tầm điều trị y học cổ truyền với công nghệ tiên tiến

2-1722996993.jpg
 

Là phòng khám tiên phong trong suốt 19 năm kết hợp y học cổ truyền và thiết bị hiện đại. iBone Fisio tự hào sở hữu các thiết bị hỗ trợ điều trị theo y học cổ truyền hiện đại. Bằng cách ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất để nâng tầm nền tảng y học cổ truyền. Từ đó mang lại hiệu quả điều trị tối ưu cho từng người bệnh đã đặt lòng tin nơi iBone. 

iBone Fisio hiện là chuỗi phòng khám sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất trong y học cổ truyền. Nơi đây đã không ngừng nghiên cứu và áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất để đem lại hiệu quả cao nhất trong điều trị như:

  • Shockwave 2023: Được sử dụng rộng rãi để giảm đau và kích thích tái tạo mô xương. Công nghệ này tạo ra sóng âm cao tần, giúp làm tan máu bầm và kích thích sự phục hồi. 
  • Điện Xung Trị Liệu: Áp dụng dòng điện nhẹ để kích thích sự phục hồi của mô xương và cơ. Hiệu quả trong việc giảm đau và tăng cường tuần hoàn máu. 
  • Máy Nén Ép Trị Liệu: Tạo áp lực nhẹ nhưng hiệu quả để giảm đau và tăng cường sự phục hồi. 
  • Rung Cơ Tần Số Cao: Giúp tăng sự linh hoạt và giảm căng thẳng cơ. 
  • Sóng Siêu Âm Trị Liệu: Giảm viêm, tăng cường tuần hoàn máu và kích thích tái tạo mô xương. 
  • Tecar Therapy: Kết hợp năng lượng nhiệt và điện để kích thích sự phục hồi của mô xương và cơ.

Chuỗi phòng khám xương khớp có hệ thống thiết bị y tế hiện đại 100% đạt chuẩn FDA và CE

3-1722997010.jpg
 

iBone Fisio còn nổi tiếng là chuỗi phòng khám luôn cam kết mang đến thiết bị y tế hiện đại nhất. Mỗi một thiết bị đều được phòng khám này cam kết đảm bảo về độ an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị. Và với một hệ thống thiết bị y tế hiện đại 100% đạt chuẩn FDA và CE là minh chứng rõ ràng cho cam kết này.

  • EMTT 2022 (Magnetic Targeted Therapy): Sử dụng từ trường để tập trung vào các vùng bệnh, giúp tăng cường tuần hoàn máu và giảm đau. 
  • Laser ASA thế hệ V (Advanced Spectrum Analysis): Kích thích quá trình tự phục hồi của cơ thể, giảm viêm nhiễm và đau. 
  • Chụp Quang Phổ: Định vị và theo dõi tiến triển của bệnh xương khớp. 
  • Siêu Âm Khớp Siêu Nhỏ: Để xem xét từng chi tiết nhỏ của khớp, bao gồm cấu trúc xương, mô mềm và các mạch máu.

Không gian hiện đại, tiện nghi, nâng tầm trải nghiệm khách hàng

4-1722997027.jpg
 

Đến với iBone Fisio, đây sẽ không chỉ nơi điều trị bệnh, mà còn là gia đình của bạn. Bởi chuỗi phòng khám này còn mang đến trải nghiệm phòng chờ và khu vực phục vụ cực chu đáo. Nơi đây mang đến một không gian phòng chờ tiện nghi và thoải mái. Với đầy đủ tiện ích từ wifi miễn phí, tivi, sách báo,... cho đến ngâm chân thư giãn. Với mỗi một khách hàng sẽ được trao đổi cởi mở với bác sĩ về tình trạng bệnh lý ở khu vực phòng khám riêng tư. Từ đó mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn như đang được điều trị ngay tại gia. 

Với cam kết mang đến sự khác biệt, iBone Fisio luôn dẫn đầu xu hướng phòng khám chất lượng. Nơi đây tự tin mang đến những dịch vụ điều trị bệnh lý xương khớp hiệu quả, an toàn nhất. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tại iBone Fisio để cảm nhận sự khác biệt ngay hôm nay!

Yến Khoa

Bạn đang đọc bài viết "iBone Fisio, chuỗi phòng khám xương khớp dẫn đầu xu hướng chất lượng" tại chuyên mục Khỏe đẹp. Mọi thông tin liên hệ vui lòng gửi qua email: info.saigondaily2022@gmail.com