AEON Việt Nam đặt mục tiêu 80% lượng giao dịch không dùng túi ni-lon
Sau 1 năm thử nghiệm tại AEON Tân Phú và AEON Long Biên, từ tháng 7/2024, AEON Việt Nam, hợp tác cùng Viện Chiến Lược Chính Sách Tài Nguyên & Môi Trường, chính thức mở rộng và triển khai chương trình “Ngày Không Túi Ni-lông” trong toàn hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị trên toàn quốc. Kết hợp với nhiều sáng kiến đang triển khai từ năm 2019, AEON Việt Nam hướng đến mục tiêu 80% lượng giao dịch khách hàng từ chối sử dụng túi ni-lông dùng một lần vào năm 2030.
TCL kỉ niệm 25 năm toàn cầu hoá và đồng hành cùng Việt Nam
TCL - thương hiệu điện tử hàng đầu và thương hiệu tivi đứng thứ hai thế giới đã chính thức tổ chức sự kiện kỷ niệm 25 năm toàn cầu hóa và gắn kết cùng Việt Nam.
SHBET lan tỏa và chia sẻ yêu thương nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6
Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, SHBET đã tổ chức chương trình thiện nguyện mang tên "NGÀY CỦA EM" nhằm chia sẻ yêu thương và mang lại niềm vui cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Với tấm lòng nhân ái và sự quan tâm sâu sắc đến cộng đồng, SHBET đã chọn Trung tâm Nuôi Dưỡng Bảo Trợ Trẻ Em Gò Vấp - TP.HCM làm địa điểm triển khai chương trình này, mang lại những khoảnh khắc ấm áp và hạnh phúc cho các em nhỏ tại đây.
DAEHONG Communications Việt Nam - lập “cú đúp” với hai giải thưởng quảng cáo uy tín tại Việt Nam và Hàn Quốc
Trong tháng 12/2023, DAEHONG Communications Việt Nam “thắng lớn” với hai giải thưởng quảng cáo danh giá tại Việt Nam và Hàn Quốc.
Panasonic Việt Nam tái khởi động chương trình trồng rừng “Sống khỏe góp xanh 2023” với thông điệp “Giữ chuyện rừng còn mãi”
Tiếp nối những giá trị mà “Sống khỏe góp xanh 2022” truyền tải về cuộc sống khỏe mạnh và môi trường thiên nhiên, Panasonic chính thức tái khởi động hành trình ươm xanh khắp Việt Nam từ 01/11/2023. Với thông điệp ý nghĩa và nhiều hoạt động ấn tượng, tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi trồng 1 tỷ cây xanh của Thủ tướng Chính phủ, Panasonic hiện thực hóa sứ mệnh đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam.
Podcast Marketing, cần nhiều hơn chỉ là đặt logo lên hình
in-your-sight media là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, cụ thể là sản xuất sáng tạo nội dung Podcast. Mặc dù là doanh nghiệp trẻ, nhưng chưa đầy 1 năm thành lập đã gặt hái được những thành tích sánh ngang với các tên tuổi lớn trong thị trường Việt Nam.
Herbalife Công Bố Báo Cáo Phát Triển Bền Vững Toàn Cầu Lần Thứ Hai
Báo cáo mới tập trung vào các cam kết của Công ty và Cộng đồng toàn cầu về sức khỏe và thể chất đối với sản phẩm, con người và hành tinh
VSMCamp & CSMOSummit 2023 bàn về “cộng sự thông minh” AI giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu
Sắp tới đây, đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 7 sẽ diễn ra vào hai ngày 24-25/11/2023, tại trường Đại học Văn Lang (Van Lang University), TP. Hồ Chí Minh, với chủ đề “SmartX – Chiến lược tăng trưởng doanh thu thông minh”, bàn về chiến lược, ứng dụng trí tuệ nhân tạo và các giải pháp đòn bẩy thông minh trong kinh doanh.
Hướng dẫn thành lập công ty theo quy trình tiêu chuẩn
Thành lập công ty bất kỳ đều được thực hiện theo các bước tiêu chuẩn mà pháp luật đưa ra. Các bước này được thể hiện trong các bộ luật và văn bản quy phạm pháp luật của nhà nước. Bài viết này sẽ hướng dẫn thành lập công ty đúng quy trình.
Amway Việt nam được vinh danh giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á và đội ngũ lãnh đạo đột phá
Vượt qua hơn 600 doanh nghiệp, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần thứ 4 nhận được giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023 và hạng mục đặc biệt: Doanh nghiệp có văn hóa đa dạng, công bằng và hòa nhập do Tạp chí HR Asia bình chọn. Trước đó, Ban Giám đốc Amway Việt Nam được Anphabe Việt Nam xướng tên trong giải thưởng Đội ngũ Lãnh đạo Đột phá.
Celadon Sports & Resort Club được vinh danh tại giải thưởng quốc tế FIABCI World Prix d’Excellence lần thứ 73
Dự án khu phức hợp thể thao theo chuẩn resort - Celadon Sports & Resort Club của chủ đầu tư Gamuda Land đã giành chiến thắng vẻ vang tại hạng mục Xây dựng có mục đích (Purpose Built) trong khuôn khổ lễ trao giải FIABCI World Prix d’Excellence 2023, diễn ra tại Miami (Mỹ) vào tối ngày 8/6 theo giờ địa phương.
Nestlé MILO đồng hành cùng Lễ Khai mạc hè, Ngày Olympic trẻ em và Chương trình bơi an toàn, phòng, chống đuối nước năm 2023
Lễ Khai mạc hè, Ngày Olympic trẻ em và Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2023 vừa chính thức khai mạc vào sáng ngày 27/5 tại Quảng trường Lâm Viên, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, thu hút sự tham gia thi đấu của gần 3.000 thanh thiếu nhi, học sinh và người dân trên địa bàn tỉnh.
Xây chắc trụ cột văn hóa doanh nghiệp để vươn ra toàn cầu
Đứng trước làn sóng mạnh mẽ của các xu hướng công nghệ và chuyển đổi số, các doanh nghiệp không chỉ cần nhanh chóng nắm bắt được những ứng dụng công nghệ mới mà còn cần phải xây dựng vững chắc bộ máy vận hành của mình để có thể trụ vững trong mọi xu hướng và biến động. Một trong những trụ cột quan trọng của một doanh nghiệp chính là trụ cột Văn hóa.
AMWAY VIỆT NAM - 15 NĂM MỘT HÀNH TRÌNH ĐẦY TỰ HÀO VỚI NHỮNG MỐC SON ĐÁNG NHỚ
Ngày 20 tháng 5 năm 2023, Amway tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc 15 năm hành trình phụng sự sức khỏe người tiêu dùng Việt.