Dàn sao nữ hội ngộ tại sự kiện ra mắt cửa hàng mới của SK-II Hà Nội
Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp uy tín hàng đầu tại Nhật Bản SK-II chính thức ra mắt lần đầu tiên tại Hà Nội với sự kiện hoành tráng mang chủ đề “SK-II Arcade: Play-Win-Glow”, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình chinh phục các tín đồ làm đẹp Việt đang hướng tới một làn da pha lê rạng rỡ tỏa sáng.
iBone Fisio, chuỗi phòng khám xương khớp dẫn đầu xu hướng chất lượng
iBone Fisio, với hơn 19 năm phát triển, luôn dẫn đầu trong lĩnh vực điều trị bệnh lý xương khớp. Nơi đây không chỉ tự hào về chất lượng dịch vụ mà còn về cơ sở vật chất hiện đại. Đến iBone Fisio, bạn sẽ được chăm sóc bằng trang thiết bị y tế đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, đồng bộ mang đến trải nghiệm điều trị hiệu quả, an toàn. Vì iBone Fisio không chỉ điều trị bệnh, mà còn tạo nên sự khác biệt trong quá trình điều trị.
Quỳnh Anh Shyn cùng hàng loạt KOLs hội ngộ tại sự kiện khai trương cửa hàng mới của FILA tại Saigon Centre
Mới đây, thương hiệu thời trang thể thao FILA đã khai trương cửa hàng mới tại Saigon Centre, Q.1, TP.HCM và ra mắt các bộ sưu tập đặc biệt, hứa hẹn đem đến sự giao thoa đầy phong cách giữa di sản nước Ý và “tinh thần Tennis” – môn thể thao cốt lõi của nhãn hàng. Sự kiện khai trương đã diễn ra trong không gian năng động và đậm tính nghệ thuật, với sự góp mặt hàng loạt khách mời nổi tiếng.
HERBALIFE TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ VIỆT NAM
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức sự kiện “Lễ Công bố Herbalife đồng hành cùng các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam”.
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024 Hơn 1.500 học sinh khởi tranh
Tiếp nối các hoạt động thể thao học đường hấp dẫn, Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024 chính thức khởi tranh vào ngày 18/05 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM), thu hút hơn 1.500 em học sinh từ 81 đội đại biểu thể thao học sinh đến từ 22 quận, huyện tham gia tranh tài.
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.
Mỹ Linh và Uyên Linh hội ngộ tại sự kiện ra mắt bộ đôi kem mắt và tinh chất chống lão hóa cao cấp “Những Nghệ Nhân Thời Đại” mang công nghệ Chạm Khắc Thanh Xuân của Clé de Peau Beauté
Clé de Peau Beauté vừa ra mắt bộ sản phẩm chống lão hoá chuyên sâu mang tên “Những Nghệ Nhân Thời Đại” tại sự kiện vào ngày 14/4 vừa qua. Những khách mời đặc biệt như Diva Mỹ Linh, ca sĩ Uyên Linh cùng các nghệ sĩ cũng đã có mặt để trải nghiệm Kem dưỡng mắt Eye Contour Cream Supreme và tinh chất nâng cơ Firming Serum Supreme mang Công nghệ Chạm Khắc Đường Nét Tương Lai độc quyền, lấy cảm hứng từ y học tái tạo.
Hàng nghìn gia đình Việt trải nghiệm “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” tại TP.HCM
Ngày 07 tháng 04 năm 2024 – Sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” được Nestlé MILO tổ chức với nhiều hoạt động thể chất và trí tuệ đã trở thành sân chơi thú vị giúp các bậc phụ huynh và các em nhỏ hiểu hơn về sức bền và cách cải thiện sức bền để chinh phục thử thách mỗi ngày.
11.032 học sinh lập kỷ lục Việt Nam với màn đồng diễn thể dục ấn tượng
Ngày 12/12, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương, Hội Thể thao Học sinh Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO, công ty Nestlé Việt Nam tổ chức chương trình “Đồng diễn bài thể dục giữa giờ của học sinh Tiểu học tỉnh Bình Dương” với sự tham gia của 11.032 học sinh.
Hơn 1.000 sinh viên tranh tài tại Giải Bóng rổ Sinh viên TP.HCM năm 2023
Ngày 06/12, Lễ khai mạc Giải Bóng rổ Sinh viên TP.HCM năm 2023 chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (quận 11, TP.HCM) với sự tham gia của 62 đội bóng. Giải đấu do Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cùng Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM phối hợp tổ chức, với sự đồng hành tài trợ của nhãn hàng Nestlé MILO, hứa hẹn mang đến sân chơi bổ ích giúp các em sinh viên nâng cao sức khỏe và rèn luyện ý chí bền bỉ cùng thể thao.
NESTLÉ S-26 ULTIMA ĐỒNG HÀNH CÙNG KIDSPLAZA TRONG FESTIVAL MẸ VÀ EM BÉ 2023
Với sứ mệnh hỗ trợ các mẹ Việt trong hành trình giúp con phát triển trí não toàn diện và lớn lên thông minh nhanh nhẹn, nhãn hàng Nestlé S-26 Ultima, công ty Nestlé Việt Nam đồng hành cùng KidsPlaza trong sự kiện “Festival Mẹ và Em bé 2023”.
FLAGSHIP STORE CỦA PULL&BEAR TẠI LOTTE MALL TÂY HỒ: VŨ TRỤ THỜI TRANG ĐA SẮC GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ
Ngày 15/09/2023, Pull&Bear chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại trung tâm thủ đô trong Lotte Mall Tây Hồ - công trình mang tính biểu tượng mới của Hà Nội. Cửa hàng mang đến một lối thiết kế đầy sức sống với tinh thần trẻ trung phóng khoáng, phản ánh gu thời trang đặc trưng vốn có của Pull&Bear.
Dầu gội hữu cơ organic Việt Nam – Dòng sản phẩm đặc biệt Hương Như
Trong các sản phẩm Dầu gội hữu cơ organic Việt Nam thì Hương Như là thương hiệu gần đây chiếm lĩnh ưu thế trên thị trường. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm xin vui lòng liên lạc với hotline 0342272649 để được tư vấn cụ thể và chi tiết sản phẩm.
Bức Tường Ý Chí từ Nestlé MILO chính thức ghi nhận sự tham gia của 10.000 trẻ em trên toàn quốc
Từ tháng 7/2023 đến tháng 08/2023, Nestlé MILO tổ chức hoạt động “Bức tường Ý chí” trên quy mô toàn quốc tại website chính thức của nhãn hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, hoạt động đã thành công thu hút 10.000 gia đình Việt cùng con đăng ký tham gia và vẫn đang tiếp tục ghi nhận thêm.