Heineken 0.0 lan tỏa tinh thần Uống có trách nhiệm tại hành trình siêu xe Gumball 3000

19/09/2024 19:47

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm, hành trình siêu xe lớn nhất thế giới Gumball 3000 đã chính thức bắt đầu hành trình dài 3.000km kéo dài 6 ngày, đi qua Việt Nam - Campuchia - Thái Lan - Malaysia - Singapore, với điểm đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 15/9 vừa qua.

Hưởng ứng Tháng an toàn giao thông, Heineken 0.0 chính thức trở thành nhà tài trợ của Hành trình Gumball 3000 đẳng cấp nhằm lan tỏa thông điệp ‘Uống có trách nhiệm’ cùng các tay đua trên hành trình siêu xe xuyên quốc gia.

Cụ thể, khi trải nghiệm các hoạt động tại buổi trưng bày Gumball 3000, cộng đồng đam mê siêu xe có thể tham dự các hoạt động giao lưu văn hóa, đồng thời thưởng thức hương vị của Heineken 0.0 thời thượng, đằm mượt vị đại mạch, mang đến những trải nghiệm sảng khoái 0 độ 0 lo 0 tại Trạm 0 Độ. Trước và sau khi uống, người tham gia sẽ được kiểm tra nồng độ cồn. Thông qua hoạt động này, Heineken 0.0 mong muốn lan tỏa rộng rãi hơn văn hóa Uống có trách nhiệm đến với cộng đồng.

Heineken 0.0 lan tỏa tinh thần Uống có trách nhiệm tại hành trình siêu xe Gumball 3000- Ảnh 1.

Người tham gia hào hứng với Heineken 0.0. Ảnh: Heineken

Heineken 0.0 lan tỏa tinh thần Uống có trách nhiệm tại hành trình siêu xe Gumball 3000- Ảnh 2.

Heineken 0.0 lan tỏa tinh thần Uống có trách nhiệm tại hành trình siêu xe Gumball 3000- Ảnh 3.

Các tay đua tận hưởng lon Heineken 0.0 tại sự kiện. Ảnh: Heineken

Có mặt tại sự kiện, Youtuber và Hypebeast Fabo Nguyễn đã tham dự trải nghiệm thưởng thức Heineken 0.0 và đo nồng độ cồn. Theo anh đây là sản phẩm thể hiện lối sống hiện đại mà nên chia sẻ với bạn bè quốc tế:

"Thật tự hào khi văn hóa uống có trách nhiệm ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam. Khi chia sẻ đến bạn bè chung đam mê về những sản phẩm như Heineken 0.0 với 0.0% độ cồn, tôi thấy rất vui vì mọi người ủng hộ nhiệt tình. Vừa là một phần của sự kiện tầm cỡ quốc tế, vừa cùng thưởng thức hương vị Heineken trứ danh một cách có trách nhiệm cùng những người chung đam mê quả là một trải nghiệm đáng nhớ", anh Fabo hào hứng nói.

Heineken 0.0 lan tỏa tinh thần Uống có trách nhiệm tại hành trình siêu xe Gumball 3000- Ảnh 4.

Anh Fabo Nguyễn cùng Heineken 0.0 tại Gumball 3000. Ảnh: Heineken

Anh John Culliford, đạo diễn người Bỉ, chủ nhân của chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista Spider chia sẻ: "Tôi đã tham gia Gumball 3000 nhiều năm, và đây là lần đầu tiên tôi được thưởng thức Heineken 0.0 tại sự kiện này. Tôi rất yêu thích hương vị của những lon Heineken 0.0 mát lạnh, sảng khoái, giúp tôi tận hưởng buổi trưng bày một cách trọn vẹn mà vẫn giữ được sự tỉnh táo cho hành trình chinh phục các địa điểm sắp tới."

Heineken 0.0 lan tỏa tinh thần Uống có trách nhiệm tại hành trình siêu xe Gumball 3000- Ảnh 5.

Anh John Culliford cùng bạn đồng hành Pog và siêu xe Ferrari 488 Pista Spider. Ảnh: Heineken

Heineken 0.0 đang dần khẳng định vị thế là thức uống đáng tin cậy của giới tài xế, khi các tài xế Xanh SM và ngay cả Max Verstappen - nhà vô địch giải đua xe Công thức F1 - đều đã bày tỏ sự yêu thích đối với Heineken 0.0. Với họ, Heineken 0.0 như một sự lựa chọn lý tưởng và có trách nhiệm, giúp cánh tài xế giữ được sự tỉnh táo và an toàn khi tham gia giao thông. Heineken 0.0 đã được chứng nhận 0.0% độ cồn qua các thí nghiệm tiêu chuẩn tại các Trung tâm Chứng nhận trên toàn quốc từ Bắc đến Nam: Quatest 3, Eurofins, Deming, Quatest 2, Quacert, Quatest 1, NACEFA.

Heineken 0.0 lan tỏa tinh thần Uống có trách nhiệm tại hành trình siêu xe Gumball 3000- Ảnh 6.

Khách tham quan cùng chia vui với thức uống đại mạch Heineken 0.0. Ảnh: Heineken

Khi mọi người ngày càng có ý thức hơn trong việc "Đã uống rượu bia, không lái xe", việc Heineken Việt Nam đồng hành cùng hành trình quốc tế Gumball 3000 tại TP. Hồ Chí Minh càng trở nên ý nghĩa hơn. Đại diện thương hiệu Heineken 0.0 cho biết: "Heineken 0.0 không chỉ cùng Gumball 3000 tạo nên trải nghiệm đẳng cấp, mà còn khẳng định sứ mệnh của chúng tôi trong việc thúc đẩy văn hóa "Uống có trách nhiệm" trong cộng đồng."

Heineken 0.0 lan tỏa tinh thần Uống có trách nhiệm tại hành trình siêu xe Gumball 3000- Ảnh 7.

Mô hình Trạm 0 Độ có mặt tại sự kiện. Ảnh: Heineken

Thông qua các hoạt động tại buổi trưng bày, Heineken Việt Nam không chỉ mang đến trải nghiệm thú vị cho người tham dự mà còn thúc đẩy nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của Uống có trách nhiệm, khẳng định vị thế tiên phong trong việc xây dựng một xã hội an toàn và lành mạnh. Sự kết hợp giữa thức uống đại mạch Heineken 0.0 và hành trình siêu xe Gumball 3000 không chỉ đánh dấu bước ngoặt mới đối với hai thương hiệu mà còn mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho cộng đồng công dân toàn cầu. Tìm hiểu thêm về thức uống đại mạch Heineken 0.0 với ưu đãi đặc biệt từ Heineken tại đây!

Bạn đang đọc bài viết "Heineken 0.0 lan tỏa tinh thần Uống có trách nhiệm tại hành trình siêu xe Gumball 3000" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Doanh nhân. Mọi thông tin liên hệ vui lòng gửi qua email: info.saigondaily2022@gmail.com