Chi phí thành lập công ty tnhh có mức giá bao nhiêu?

02/08/2024 16:32

Chi phí thành lập công ty tnhh là bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà các chủ doanh nghiệp thường đặt ra trước khi muốn thành lập một công ty. Nếu bạn muốn biết rõ hơn, hãy liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại: 0932 068 886 để được hỗ trợ và tư vấn nhé.

Thấu hiểu những khó khăn trong việc chuẩn bị thủ tục đăng ký doanh đồng và xác định chi phí thành lập công ty TNHH. Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn tất tần tật các loại chi phí bao gồm khi thành lập công ty TNHH. Đồng thời giới thiệu dịch vụ hỗ trợ thành lập doanh nghiệp giá rẻ đáng quan tâm hiện nay.

picture1-1722594210.png
 

Chi phí thành lập công ty tnhh 1 thành viên có giá bao nhiêu?

Bảng giá các loại phí thành lập công ty TNHH

Có hai trường hợp để xác định chi phí thành lập công ty TNHH. Đó là tự doanh nghiệp tự đăng ký và thuê một công ty dịch vụ đứng ra làm thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp. Khi tự mình thành lập công ty, chủ doanh nghiệp cần xác định được các loại chi phí sau:

STT

Tên phí/lệ phí

Số tiền (đồng)

Ghi chú

1

Phí đăng ký doanh nghiệp (đóng tại Sở KH&ĐT)

50.000

- Người đăng ký nộp lệ phí này tại phòng đăng ký kinh doanh của Sở KH&ĐT nơi trụ sở đặt tại.

- Nếu doanh nghiệp đăng ký qua mạng điện tử thì không phải nộp lệ phí này.

2

Phí khắc dấu công ty TNHH

450.000 – 500.000

- Con dấu cần phải được công bố trên cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia trước khi đưa vào sử dụng.

- Các công ty TNHH mới tại Hà Nội sẽ được hỗ trợ khắc dấu miễn phí.

3

Phí công bố toàn bộ nội dung đăng ký công ty 

100.000

 

4

Phí mở tài khoản ngân hàng cho công ty và phí duy trì tài khoản

100.000

Đây là chi phí thành lập công ty TNHH quan trọng vì hầu hết các giao dịch đều phải thực hiện qua điện tử, tiền mặt sẽ kém thuận tiện hơn.

5

Phí mua chữ ký số

1.500.000 – 2.500.000

Doanh nghiệp có thể mua token (chữ ký số) tại các đơn vị uy tín như NC-CA, FPT-CA, Viettel…

6

Phí môn bài

2.000.000 – 3.000.000 đồng/năm

Các công ty TNHH được thành lập sau ngày 25/2/2020 được miễn nộp phí môn bài năm đầu tiên.

7

Phí phát hành hóa đơn giá trị gia tăng

8.600.000 – 3.000.000

Công ty TNHH mới thành lập đều bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử thay vì hóa đơn giấy như trước đây.

8

Các loại chi phí thành lập công ty TNHH khác

Tùy thuộc vào từng công ty

- Chi phí thiết kế logo, thương hiệu, phí quảng cáo

- Phí dịch vụ kê khai và đăng ký thuế lần đầu tiên

- Phí đào tạo, tuyển dụng nhân sự

- Phí cơ sở vật chất…

2-1722594228.png
 

Chi phí thành lập công ty tnhh hết bao nhiêu tiền?

Dịch vụ hỗ trợ thành lập công ty TNHH trọn gói giá rẻ đáng quan tâm

Trong trường hợp chủ doanh nghiệp không am hiểu về thủ tục và chi phí thành lập công ty TNHH thì có thể sử dụng dịch vụ trọn gói để tiết kiệm thời gian và chi phí. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty từ A – Z uy tín và giá cả hợp lý. Nếu ở khu vực phía Nam, bạn có thể sử dụng dịch vụ của công ty Quang Minh.

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn thủ tục thành lập công ty và pháp lý doanh nghiệp chất lượng. Công ty Quang Minh giúp bạn nắm được chi phí thành lập công ty TNHH; thủ tục đăng ký doanh nghiệp; hồ sơ cần thiết và các loại dịch vụ khác.

Tư vấn doanh nghiệp

Công ty Quang Minh sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn bạn về ưu, nhược điểm của loại hình TNHH. Đồng thời, bạn sẽ được hỗ trợ cách chọn tên công ty, địa chỉ, ngành nghề kinh doanh…

Soạn thảo hồ sơ chi tiết

Ngay sau khi nhận được thông tin từ phía khách hàng, bộ phận nhân sự của công ty sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ chi tiết. Sau đó sẽ tiến hành gửi cho khách hàng xem, trình ký trong 1-2 ngày.

Nộp hồ sơ và nhận kết quả

Doanh nghiệp không cần phải đến cơ quan nhà nước nộp hồ sơ vì đã có bộ phận chuyên trách của Quang Minh nộp thay bạn. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ chịu trách nhiệm nhận và trả kết quả lại cho doanh nghiệp. Bao gồm: Giấy đăng ký kinh doanh; Công bố nội dung đăng ký; Dấu tròn và nội dung con dấu công ty.

Các dịch vụ khác

Ngoài các dịch vụ trên, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí về hóa đơn, chữ ký số, khai thuế, kế toán…

3-1722594248.png
 

Quang Minh – Dịch vụ thành lập doanh nghiệp, thành lập công ty trọn gói

Hy vọng bài viết trên đây giúp bạn nắm được chi phí thành lập công ty TNHH. Ngoài ra, nếu bạn đang băn khoăn về bất cứ điều gì về thành lập doanh nghiệp, thủ tục, hồ sơ liên quan đến thuế, luật thì công ty Quang Minh sẽ giúp bạn. Với uy tín nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên trình độ cao, chuyên môn tốt và thái độ làm việc cao. Chắc chắn rằng, chúng tôi sẽ không làm Quý khách hàng thất vọng khi sử dụng dịch vụ tại đây. 

Nếu bạn muốn tìm một đơn vị hỗ trợ thành lập doanh nghiệp uy tín và giá rẻ thì hãy liên hệ công ty Quang Minh qua hotline 0932 068 886 nhé.

Vân Anh

Bạn đang đọc bài viết "Chi phí thành lập công ty tnhh có mức giá bao nhiêu?" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Doanh nhân. Mọi thông tin liên hệ vui lòng gửi qua email: info.saigondaily2022@gmail.com