Nhà vườn Hồ Trị An - Sống điền viên với thiên nhiên

27/08/2022 10:38

Nhà vườn Hồ Trị An sắp ra mắt thị trường với mô hình “Wellness Second Homes - Ngôi nhà thứ 2” dành để nghỉ dưỡng. Dự án hứa hẹn mang đến thiên đường nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên, chăm sóc thân - tâm - trí toàn diện.

Xu hướng sống xanh

Không gian thiên nhiên xanh mát luôn có tác động tích cực đến thể chất và tinh thần của con người. Cây xanh giúp cân bằng cảm xúc, thuận lợi cho thiền định, yoga, hiệu quả giảm stress hay chứng trầm cảm. Tận hưởng hương vị của đất trời chính là liệu pháp thanh lọc cảm xúc tốt nhất và dễ thực hiện hơn cả.

Với tốc độ phát triển của công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày nay, cuộc sống thành thị khiến con người hiếm có cơ hội tiếp xúc với thiên nhiên. Người lao động ít có không gian để tái tạo năng lượng, trẻ em hay người lớn tuổi lại càng không có cơ hội gần gũi với thiên nhiên trong lành.

Nhiều gia đình bắt đầu tìm kiếm cho mình ngôi nhà thứ 2 với môi trường sống xanh nhưng với tiêu chí không quá xa thành phố. Đó cũng là lý do mà sản phẩm second home nhà vườn ven đô của một chủ đầu tư được đặt liền kề Hồ Trị An, La Ngà, Định Quán, khu vực được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá trị trong tương lai với dư địa khai thác màu mỡ.

picture1-1661571342.jpg

Vị trí thừa hưởng cảnh sắc xanh ngát, rộng lớn

Nhà vườn Hồ Trị An

Nhà vườn có vị trí liền kề Hồ Trị An, là một trong những điểm đến nổi tiếng thu hút du khách tham quan tại Đồng Nai. Nhà vườn Hồ Trị An cách TPHCM 80km, thuận tiện đi lại cho người dân và khách du lịch.

Không gian sân vườn rộng rãi bao quanh từng ngôi nhà, nơi chủ nhân tương lai có thể trồng hoa hoặc rau củ organic. Mặt trước của ngôi nhà là dải sông xanh mát của Hồ Trị An cho phút giây dạo bước ngắm cảnh sông nước mênh mông. Ngay phía sau là khu rừng Mã Đà nguyên sơ, mộc mạc, thích hợp cho các hoạt động khám phá, du lịch trải nghiệm, đạp xe xuyên rừng hay cắm trại dã ngoại.

2-1661571371.jpg

Phối cảnh nhà vườn hồ trị an

Đại diện chủ đầu tư cho biết, sống và nghỉ dưỡng tại Nhà vườn Hồ Trị An, cư dân được đặc quyền tận hưởng chuỗi tiện ích hiện đại như vườn rau, vườn hoa, khu BBQ, vườn trái cây, hồ tắm trẻ em,... Cùng với đó là trải nghiệm dạo bộ quanh Hồ Trị An, thưởng ngoạn khí trời trong mát. Với khoảng xanh rộng lớn, vườn cây ăn trái xum xuê cùng hệ tiện ích tạo sự gắn kết, gần gũi trong mỗi thành viên sẽ giúp cư dân cảm nhận được giá trị hạnh phúc thực sự với wellness living, nâng niu thân - tâm - trí suốt 365 ngày.

Điểm nhấn của nhà vườn là yếu tố thiên nhiên hữu tình mở ra chất sống thảnh thơi. Để gợi tả được cảm xúc này đến cư dân, đội ngũ kiến trúc sư đã chú trọng xây dựng từng con đường, khóm cây, dòng suối..., tạo nên bức tranh tổng thể hài hoà, vun đắp sự dịu êm từ mẹ thiên nhiên len lỏi vào từng không gian ngôi nhà.

3-1661571393.jpg

Cuộc sống điền viên mở ra tại Nhà vườn Hồ Trị An.

Với tôn chỉ kiến tạo không gian điền viên, hài hòa với đất trời,  Nhà vườn Hồ Trị An sẽ được chú trọng thiết kế kiểu nội thất mang xu hướng đồng quê, với phong cách phối màu nhẹ nhàng, bình dị nhưng ấm cúng. Mỗi khuôn viên đều sở hữu vườn rộng phủ xanh hoa lá. Bên cạnh đó, cư dân còn được tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng khi có đội ngũ vận hành chuyên nghiệp 24/7, các dịch vụ chăm sóc vườn cây giữ cho cảnh quan luôn tươi mới.

“Bằng việc đầu tư kỹ lưỡng vào kiến trúc, cảnh quan và hạ tầng dự án, chúng tôi tin rằng nhà Vườn Hồ Trị An xứng đáng là 'wellness second home' đẳng cấp cho các chủ nhân danh giá. Đây thực sự là cơ hội đầu tư của giới mê địa ốc và đang tìm kiếm phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trên thị trường”, chủ đầu tư cho biết.

 

Nhật Ánh

Bạn đang đọc bài viết "Nhà vườn Hồ Trị An - Sống điền viên với thiên nhiên" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi thông tin liên hệ vui lòng gửi qua email: info.saigondaily2022@gmail.com