Táo New Zealand ngay trong bếp Việt: Khi phụ nữ hiện đại nói chuyện sống khỏe cùng táo Dazzle™

29/06/2022 15:54

Nhãn hàng Táo Dazzle™ từ New Zealand tiếp tục đồng hành cùng công cuộc sống khỏe mỗi ngày với Hội thảo về sức khỏe và dinh dưỡng “Live.Love.Laugh - Cách chúng ta đang sống” được tổ chức ngày 24/6/2022 vừa qua, kết hợp tổ chức cùng Tạp chí Nữ Doanh Nhân Việt Nam, thu hút nhiều khách mời nổi tiếng tham dự như Thạc sĩ, Bác sĩ Trương Nhật Khuê Tường, đầu bếp danh tiếng Jack Lee, nữ doanh nhân Phạm Thị Mai Son, Bác sĩ Anna Trần, MC Misoa...

Gạt lo toan, chị em sống khoẻ dễ dàng

1-1656492505.jpg

Năm thứ 22 của thiên niên kỷ mới với nhiều biến động, khi làn sóng dịch bệnh vừa lắng xuống thì câu chuyện tìm lại sự cân bằng cho bản thân, gia đình, các mối quan hệ xã hội và đặc biệt là sức khoẻ đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ hiện đại.

2-1656492519.jpg

Thấu hiểu những trăn trở đó, tại Hội thảo Sức khỏe và dinh dưỡng được Dazzle tổ chức vừa qua, trong những cuộc đối thoại cởi mở được dẫn dắt và kết nối bởi MC Misoa và host Jenni Võ - Co-Founder, Giám đốc Sản xuất Tạp chí Nữ Doanh Nhân Việt Nam, các khách mời tham gia đã có thêm những góc nhìn mới lạ, sáng tạo về hành trình biến một cuộc sống bận rộn với bộn bề công việc thành “dễ thở” với những sự lựa chọn thông minh.

3-1656492532.jpg

Tại sự kiện, các khách mời cũng đã có thời gian chia sẻ những câu chuyện của bản thân, về cách cân bằng cuộc sống, theo đuổi lối sống năng động, giành thời gian cho các hoạt động sống khỏe cả về tinh thần lẫn thể chất.

Quả táo nhỏ - Thay đổi lớn

Bên cạnh việc thay đổi tư duy và thái độ sống phù hợp, chương trình còn mang đến thông điệp về việc lựa chọn phong cách sống lành mạnh, bắt đầu bằng việc rèn luyện thể thao và cân bằng dinh dưỡng để giữ gìn sức khỏe cơ thể.

Theo chia sẻ từ chương trình, thực đơn “sạch-lành-thơm-ngon-bổ dưỡng” không thể thiếu sự góp mặt của các loại trái cây tự nhiên, trong đó có táo đỏ Dazzle, góp phần chủ động bảo vệ sức khoẻ, giúp cải thiện hệ miễn dịch, nâng cao đề kháng bổ sung các vitamin cần thiết cho cơ thể.

4-1656492549.jpg

Với quá trình ươm trồng và nuôi dưỡng trong môi trường hoàn toàn tự nhiên ở vùng đất New Zealand thanh bình. Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về tận không khí trong lành, nước tinh khiết và thời gian nắng mặt trời chiếu sáng trong suốt quá trình từ lúc cây nảy mầm đến cho quả đã kết tinh nên những quả táo tươi ngon và chất lượng nhất.

5-1656492563.jpg

Hơn thế nữa, những lợi ích bất ngờ của loại trái cây giàu dinh dưỡng này cũng đã được các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành bật mí cho quý vị khách mời tại buổi chia sẻ, như chứa chất chống oxy hóa tự nhiên, giàu Vitamin C và giàu chất xơ, Táo Dazzle™ còn giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, tăng tính ngon miệng cho cả nhà, hỗ trợ tiêu giảm mỡ, phòng chống đột quỵ và vỡ mạch máu não. Cụ thể hơn, đầu bếp Jack Lee - diễn giả của chương trình đã bật rằng vị táo là một hương vị thơm ngon mà ông luôn cố gắng ứng dụng và phát triển nó trong những thực đơn của mình. Là một đầu bếp nổi tiếng Châu Á và tại Mỹ, Jack Lee chia sẻ hương vị tươi ngon tinh chọn đến từ quốc đảo phía Tây Nam Thái Bình Dương chắc hẳn sẽ chiều lòng khẩu vị của tất cả thành viên trong gia đình.

6-1656492586.jpg

Xoay quanh quả táo đỏ, chương trình còn rất nhiều hoạt động thú vị khác khiến buổi trò chuyện về dinh dưỡng này trở nên cởi mở và vô cùng thu hút.

Hơn cả táo, đó là món quà sức khỏe

Táo Dazzle™ cũng đã đặc biệt phối hợp cùng ban tổ chức đến từ Tạp chí Nữ Doanh Nhân mang đến hoạt động trang trí giỏ táo quà tặng rất thú vị. Bên cạnh câu chuyện dinh dưỡng bên cạnh căn bếp nhỏ, Táo Dazzle™ còn mang đến thông điệp “dinh dưỡng trao tay” khi ngỏ ý khuyến khích nhiều bà nội trợ hiện đại chọn táo trở thành món quà dinh dưỡng dành tặng cho bạn bè, người thân quanh mình. Một giỏ quà xinh cùng những quả Táo Dazzle được tuyển chọn quả thật là một ý tưởng tuyệt vời.

7-1656492667.jpg

Nối tiếp các hoạt động trải nghiệm mang tính ứng dụng trên chính là phút giây đầy vui vẻ của các khách mời khi có dịp kết hợp Táo Dazzle™ trong thực đơn lành sạch thời hiện đại của riêng mình, từ đó truyền cảm hứng về câu chuyện ẩm thực dinh dưỡng với sự góp mặt của Táo Dazzle™ trong từng bữa ăn nhỏ, mỗi ngày.

Liên tiếp những chuỗi hoạt động về dinh dưỡng và sức khoẻ có sự góp mặt của Táo Dazzle™ cho thấy sự nỗ lực của thương hiệu này trong việc tiếp cận thị trường Việt Nam, thay đổi thói quen về sức khoẻ và khẩu vị hiện đại, bắt đầu từ những quả táo thơm ngon nhất.

8-1656492682.jpg

Táo Dazzle™ có mặt tại hầu hết hệ thống siêu thị và các cửa hàng trái cây trong cả nước. Tham khảo ngay tại:

Website: http://www.dazzleapple.com/

Facebook: https://www.facebook.com/DazzleAppleVN/

 

Nhật Ánh

Bạn đang đọc bài viết "Táo New Zealand ngay trong bếp Việt: Khi phụ nữ hiện đại nói chuyện sống khỏe cùng táo Dazzle™" tại chuyên mục Khỏe đẹp. Mọi thông tin liên hệ vui lòng gửi qua email: info.saigondaily2022@gmail.com