Những dịch vụ đẳng cấp tạo nên thương hiệu của Singapore Airlines

22/09/2022 14:43

Để bắt đầu một chuyến xuất ngoại, chúng ta sẽ đều bắt đầu với việc lựa chọn hãng hàng không. Ở tại khu vực Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung, có rất nhiều hãng bay với chất lượng tuyệt hảo. Singapore Airlines (SIA) chính là một trong số đó. SIA đã vinh dự được nhận rất nhiều giải thưởng cho dịch vụ cao cấp của mình. Hãy cùng tìm hiểu về những điều tạo nên sự thành công của hãng hàng không quốc gia Singapore nhé.

Tổng quan về Singapore Airlines

Singapore Airlines được thành lập vào năm 1972 với tư cách là hãng hàng không quốc gia của Singapore. Hãng có cơ sở hoạt động chính tại Sân bay Quốc tế Changi. SIA hiện là thành viên của Star Alliance, liên minh hàng không lớn nhất thế giới. 

picture1-1663832408.jpg

Hình ảnh chiếc máy bay của Singapore Airlines

Hãng hàng không quốc gia Singapore đã giành được nhiều giải thưởng du lịch khác nhau. Thành tích này thể hiện qua đội ngũ tiếp viên hàng không trong trang phục Kebaya (váy Nyonya truyền thống) và tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc. Dịch vụ vượt trội là một trong nhiều lý do khiến Singapore Airlines trở thành thương hiệu du lịch đẳng cấp thế giới. Hãng cũng được biết đến với cam kết cung cấp trải nghiệm bay sang trọng ở tất cả các hạng khoang. Các hạng ghế đều có các lựa chọn giải trí tiên tiến, khoang rộng rãi và trải nghiệm cá nhân hóa. Đội ngũ ẩm ​​thực quốc tế của hãng gồm tám đầu bếp từ khắp nơi trên thế giới. Họ không ngừng sáng tạo ra những món ăn mới để mang đến cho hành khách những niềm vui ẩm thực. 

Đội bay của hãng bao gồm hơn 180 máy bay với mạng bay bao gồm hơn 135 điểm đến ở khắp các châu lục. SIA còn có các các chuyến bay xuyên Thái Bình Dương. Đến nay, hãng đã được công nhận với nhiều giải thưởng du lịch và tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc. Một trong số đó là danh hiệu Hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2018 của Skytrax.

Các chặng bay của Singapore Airlines đi quốc tế

Tại Việt Nam, SIA khai thác nhiều đường bay quốc tế xuất phát từ cảng hàng không Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Sau đây là giá vé của một số chặng bay phổ biến mà bạn có thể tham khảo qua:

- HN - Bangkok: Từ 90USD/chiều.

- HCM - Bangkok: Từ 49USD/chiều.

- HN - Singapore: Từ 170USD/chiều.

- HCM - Singapore: Từ 128USD/chiều.

- HCM - Thượng Hải: Từ 299USD/chiều.

- HCM - Seoul: Từ 299USD/chiều.

- HCM - Tokyo: Từ 299USD/chiều.

- HCM - Los Angeles: Từ 399USD/chiều.

Giá vé trên đây có thể thay đổi tuỳ vào thời gian bay, hạng ghế, thời điểm đặt. Để có được mức giá cụ thể hơn của vé máy bay Singapore Airlines, bạn nên vào trang web chính thức của hãng. Ngoài ra, các trang web của các công ty du lịch cũng là nguồn tham khảo đáng tin cậy. 

2-1663832431.png

Traveloka là đơn vị uy tín giúp bạn đặt vé Singapore Airlines với mức giá phải chăng

Về quy trình đặt vé qua các website cũng rất đơn giản và dễ hiểu. Đầu tiên bạn cần điền đầy đủ thông tin điều kiện chuyến bay bạn cần tìm. Sau khi đã có kết quả tìm kiếm, việc cần làm là chọn và đặt chuyến bay phù hợp nhất với mình. Khi đã hoàn tất các thủ tục khai báo thông tin và thanh toán cần thiết, vé điện tử của Singapore Airlines sẽ được gửi tới bạn. 

Vé điện tử của Singapore Airlines là chứng từ hợp lệ cho phép thực hiện một chuyến bay đã đặt. Để nhận thẻ lên máy bay, bạn phải xuất trình vé điện tử của SIA tại quầy làm thủ tục tại sân bay, tự làm thủ tục tại ki-ốt hoặc làm trực tuyến. 

3-1663832503.png

 

Khi đặt vé máy bay tại Traveloka, bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể 

Mẹo săn vé máy bay SIA giá rẻ

Việc cập nhật tin tức về hãng bay này sẽ  giúp bạn dễ dàng đặt vé máy bay giá rẻ. Điều quan trọng nhất là bạn cần nắm bắt thời điểm hãng triển khai chương trình khuyến mãi. Các hãng hàng không chạy chương trình khuyến mãi được tổ chức rất nhanh chóng với số lượng vé có hạn. Vì vậy, mọi thứ cần được chuẩn bị kỹ lưỡng để không bỏ lỡ cơ hội săn vé máy bay giá rẻ nhất thành công. Trong đó, việc xác định chính xác thời điểm khuyến mại đóng vai trò quan trọng. Khi bạn đã nắm vững các bước đặt vé máy bay, bạn sẽ có nhiều khả năng đặt được vé một cách suôn sẻ. 

Các hạng ghế có trên máy bay Singapore Airlines

Hạng Suite

Chỗ ngồi được ngăn tách riêng biệt bao gồm ghế da mềm và giường phẳng.  TV LCD màn hình cảm ứng 32 inch được lắp ở tường bên. Ngoài ra, hạng này còn bổ sung một bảng điều khiển màn hình cảm ứng không dây riêng biệt. Các vật dụng cá nhân, tủ khóa cá nhân, ổ cắm điện và ổ USB cũng được bố trí trong ghế hạng Suite. 

3-1663832443.jpg

Hạng ghế Suite đẳng cấp với không gian rộng rãi, thoải mái

Hạng Nhất: 

Ghế Hạng Nhất trên máy bay Boeing 777-300ER có màn hình rộng 24 inch và  màn hình cảm ứng video để giải trí. Ghế thiết kế hình vỏ sò ngả vào thành giường.  

Hạng Thương gia: 

Hạng ghế này có trên các máy bay Boeing B777-300ER và Airbus A350-900. Ngoài khả năng ngả lưng 132 độ, chiếc ghế này còn được trang bị ổ cắm điện và màn hình giải trí 18 inch. Phiên bản hạng thương gia của A380-800 được trang bị ghế da có thể chuyển đổi thành giường phẳng, TV màn hình cảm ứng LCD 18 inch, bảng điều khiển với nguồn và cổng USB và đầu đọc NFC để thanh toán không dây.

Hạng Phổ thông Cao cấp: 

Hạng ghế phổ thông cao cấp của Singapore Airlines có chỗ ngồi rộng rãi. Tại chỗ có cổng sạc USB, đèn đọc sách cá nhân và hệ thống giải trí Krisworld.

Hạng Phổ thông: 

Ghế hạng phổ thông rộng rãi có thêm chỗ để chân, hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 11,1 inch.

Ẩm thực trên máy bay của Hãng hàng không quốc gia Singapore

Singapore Airlines mang đến nhiều lựa chọn ăn uống cho hành khách. Các hạng Suite, hạng Nhất và hạng Thương gia được phục vụ các món khai vị với các món cụ thể được chọn trước từ thực đơn. Ngoài ra, các món ăn bản địa thường được phục vụ trên mỗi chuyến bay. Ta có thể kể đến ẩm thực Kyo-kaiseki cho hành khách đi Nhật Bản, Shahi Thali cho hành khách đi Ấn Độ,... Các dịch vụ phục vụ theo chế độ ăn đặc biệt cũng rất đa dạng: trẻ em, trẻ sơ sinh, người theo đạo, người ăn chay, người ăn kiêng …

5-1663832528.jpg

Bao bì của suất ăn được phục vụ trên máy bay Singapore Airlines

Các bữa ăn được phục vụ trong bộ đồ ăn bằng  giấy và tre bền vững được chứng nhận bởi FSC. Chứng nhận FSC đảm bảo rằng nguyên liệu có nguồn gốc bền vững và có trách nhiệm với môi trường. Các công cụ bằng giấy không chỉ thay thế nhựa sử dụng một lần mà còn nhẹ hơn 50%. Điều này giúp giảm tiêu hao nhiên liệu trong quá trình bay. Bộ đồ ăn bằng vật liệu thân thiện với môi trường này còn an toàn với lò nướng và cách nhiệt. Bằng cách này, thức ăn có thể được hâm nóng và giữ ấm một cách hoàn hảo. 

Quy định về hành lý của du khách đi hãng Singapore Airlines

Hành lý là một phần quan trọng và không thể thiếu trong  chuyến bay của hành khách, đặc biệt là các chuyến bay quốc tế. Singapore Airlines  cho phép 7kg hành lý xách tay đối với tất cả các hạng bay theo chính sách. Túi có trọng lượng tối đa là 7 kg và chiều dài tối đa là 115 cm. Ngoài ra, bạn có thể mang một kiện hành lý ký gửi tối đa 23kg. Trên các chuyến bay đường dài, hành khách được phép mang đến 2 kiện hành lý ký gửi có trọng lượng lên đến 23 kg mỗi kiện.

6-1663832543.png

Quy định về hành lý xách tay và ký gửi của Singapore Airlines

Tổng kết 

Singapore Airlines luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo trên mọi chuyến bay. Những điều này có thể được tìm thấy trên các tiện nghi trên chuyến bay của hãng hàng không Singapore này. Đội ngũ tiếp viên hàng không sẽ đảm bảo hành khách được thoải mái, thư thái. Mọi khía cạnh của trải nghiệm  hành khách đều được quan tâm chu đáo nhất có thể. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một hãng hàng không để đi du lịch hoặc công tác quốc tế, SIA là một lựa chọn rất phù hợp. Hãy đặt vé máy bay ngay bây giờ và tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp của Singapore Airlines.

 

 

Ánh Phương

Bạn đang đọc bài viết "Những dịch vụ đẳng cấp tạo nên thương hiệu của Singapore Airlines" tại chuyên mục Tiêu điểm. Mọi thông tin liên hệ vui lòng gửi qua email: info.saigondaily2022@gmail.com