Top 3 Collagen phù hợp cho phụ nữ sau sinh va lời khuyên từ chuyên gia

16/12/2022 09:11

Sau khi sinh, sự sụt giảm nghiêm trọng về sức khỏe và ngoại hình khiến chị em lo lắng, tìm đến nhiều cách làm đẹp khác nhau, ưa chuộng nhất là sử dụng collagen. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều mẹ thắc mắc về việc collagen có ảnh hưởng gì đến sữa mẹ hay cơ thể hay không? Dưới đây là giải đáp và lời khuyên từ chuyên gia dành cho chị em.

Vì sao cần bổ sung collagen? Phụ nữ sau sinh dùng collagen được không?

Giai đoạn sau sinh luôn là nỗi ám ảnh của hầu hết các mẹ bỉm sữa bởi sự sụt giảm collagen và nội tiết tố đột ngột. Làn da trở nên khô sạm, tóc gãy rụng nghiêm trọng, nhiều vết rạn da ở bắp đùi, sần mông khiến ngoại hình chị em trở nên xập xệ, dễ bị tự ti, trầm cảm. Tuy nhiên vì chăm con, công việc bận rộn, các mẹ không có nhiều thời gian chăm chút cho vẻ ngoài nên việc bổ sung Collagen chính là cách hiệu quả nhất để phục hồi nhanh những tổn thương của cơ thể sau quá trình mang thai. Điều này giúp lấy lại làn da săn chắc đàn hồi, loại bỏ nám sạm, đồng thời cũng nuôi dưỡng xương khớp dẻo dai, tóc chắc khỏe, và ngăn ngừa bệnh về tim mạch.

1-1671156516.png

Uống collagen mỗi ngày giúp phục hồi sức khỏe sau sinh

Về bản chất, Collagen là một dạng bổ sung thực phẩm dinh dưỡng nên không gây hại cho mẹ và bé. Theo PGS. TS Bác sĩ Lê Bạch Mai: “Việc bổ sung Collagen Peptide không ảnh hưởng đến chất lượng của sữa mẹ.” Các dòng collagen được thủy phân dễ dàng hấp thụ vào cơ thể, hiệu quả nhanh chóng mà không có tác dụng phụ. 

2-1671156532.png

Mẹ bỉm sữa nên sử dụng collagen từ 6 tháng sau sinh 

Tuy nhiên, cần lưu ý là để đảm bảo chất lượng sữa và sự phát triển của con yêu, các mẹ nên sử dụng collagen sau khi sinh ít nhất 6 tháng. Bởi lúc này, cơ thể mẹ đã hồi phục những tổn thương sau sinh nở, yên tâm để mẹ sử dụng các thực phẩm, mỹ phẩm làm đẹp mà vẫn an toàn cho bé. 

Xem thêm Bí quyết lấy lại vóc dáng cho chị em

Collagen nào tốt cho phụ nữ sau khi sinh?

Các mẹ cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khoẻ, đặc biệt nên sử dụng collagen uống để cơ thể hấp thụ nhanh nhất. Sau đây chính là 3 loại collagen tốt nhất có thành phần an toàn, phù hợp với mẹ sau sinh:

1.Nước uống Collagen Re:new Wellit (14 gói/hộp, 5000mg/gói) 

Đứng top 1 về chất lượng và hài lòng 3 năm liên tiếp tại “xứ sở Kim Chi”, điểm nổi bật của collagen Wellit này là có hàm lượng collagen peptide 5000mg - cao nhất Hàn Quốc, có cấu trúc phân tử siêu nhỏ chỉ 300Da - nhỏ nhất trong loại collagen Peptide, giúp thẩm thấu ngay vào cơ thể, cải thiện các vấn đề về da hiệu quả gấp 5 -10 lần collagen thông thường.

3-1671156557.png

Sử dụng Wellit đều đặn, làn da chị em được cải thiện chỉ từ 2 - 4 tuần, trở nên đàn hồi, trắng mịn hơn, giảm rõ rệt các mảng nám, sạm. Cùng tổ hợp vitamin C, B2, Biotin, Wellit giúp mái tóc ít gãy rụng, xương khớp dẻo dai, hỗ trợ giảm cân, thanh lọc và thải độc da cấp tốc. 

Nếu bạn mệt mỏi, ngủ không ngon giấc, tiêu hóa không tốt thì nên uống mỗi ngày 1 gói để giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Thành phần chiết xuất tự nhiên nên hết sức an toàn. Sử dụng được cho phụ nữ sau sinh 6 tháng

Giá: 1tr521k. Giảm giá còn 989k Tại Đây 

2.Nước uống Collagen Mashiro 82x Classic New 120.000mg 500ml

Đây là dòng Collagen uống đẹp da không thể bỏ qua của hội chị em làm đẹp. Một trong những ưu điểm của dòng làm đẹp này đó là bảng thành phần tự nhiên, các cam kết chất lượng từ thương hiệu này như Không chứa chất bảo quản, hương liệu, an toàn với sức khoẻ mẹ sau sinh, đang cho con bú.

4-1671156580.png

82X mang lại hiệu quả dưỡng da nhanh có thể cảm nhận được sau khoảng 1 tháng bởi chứa nhiều chiết xuất thực vật, hàm lượng collagen cao, cùng nhiều chiết xuất thảo mộc giúp ăn ngon miệng và hồi phục sức khỏe nhanh. Làn da sẽ cải thiện dần dần, mềm mại và đàn hồi hơn 

Giá: 1tr800k/ 1 chai 500ml 

3.Nước uống Collagen Nucos Spa 13.500mg (Hộp 10 chai x 50ml)

Sở hữu công thức làm đẹp riêng chủ yếu từ tự nhiên, dòng nước uống Collagen Nucos Spa 13.500mg cũng đang được ưa chuộng hiện nay. 13.500mg Collagen thủy phân và 500mg Vitamin C cùng chiết xuất Nấm men, Cà chua, Vitamin E, Hyaluronic Acid... đều là những thành phần an toàn với mẹ sau sinh.

Công thức điều chế giúp cơ thể dễ hấp thụ collagen, mùi vị thơm ngon. Sử dụng đều đặn giúp da trẻ hóa, ngăn ngừa lão hóa. Hiệu quả thấy được từ 5 - 6 tuần. 

5-1671156604.png

Giá: 2tr100k/ hộp (10 chai)

Cách uống Collagen hiệu quả nhất cho phụ nữ sau sinh

Thời điểm tốt nhất bổ sung Collagen là khi nào?

Buổi sáng: uống trước khi ăn sáng 30-60 phút, khi bụng rỗng. 

Buổi tối: uống trước khi đi ngủ 30-60 phút, để mang lại hiệu quả phục hồi những tổn thương, dưỡng da.

Bổ sung collagen hàm lượng bao nhiêu là đủ?

Tùy theo độ tuổi, tình trạng sức khỏe và mức độ lão hóa của làn da mà sử dụng liều lượng phù hợp.

Trung bình cơ thể cần bổ sung hàm lượng Collagen Peptide từ 5.000-10.000mg/ngày để hấp thụ đủ, tránh dư thừa gây tăng cân, nổi mụn. 

6-1671156624.png

Các mẹ sau sinh cần lưu ý gì khi sử dụng collagen

Qua những lời khuyên trên hẳn các mẹ bỉm đã giải đáp được thắc mắc về uống collagen và nắm được một số sản phẩm phù hợp. Thế nhưng, để mua sản phẩm chất lượng cần đến nơi uy tín, để tránh cảnh "tiền mất, tật mang". Chúc các mẹ bổ sung collagen vừa đủ và kết hợp những thói quen sống khoa học để có được sắc – vóc như mong muốn, trẻ đẹp rực rỡ! 

Để mua các dòng Collagen  Wellit Hàn Quốc chính hãng bên trên hoặc cần tư vấn sản phẩm phù hợp, các mẹ bỉm chỉ cần liên hệ ngay tại: 

Fanpage: Collagen Wellit chính hãng 

 

An Hạ

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Top 3 Collagen phù hợp cho phụ nữ sau sinh va lời khuyên từ chuyên gia" tại chuyên mục Khỏe đẹp. Mọi thông tin liên hệ vui lòng gửi qua email: info.saigondaily2022@gmail.com