Hấp dẫn với chiến dịch quảng bá du lịch Đài Loan cho thị trường FIT Việt Nam năm 2023

30/09/2023 10:45

Văn hoá, con người, vẻ đẹp của Đài loan sẽ đến gần hơn với thị trường FIT Việt Nam (du lịch tự túc) trong năm 2023. Đây là mục tiêu trong chiến dịch quảng bá du lịch Đài Loan đã được Cục du lịch Đài Loan tại TP. Hồ Chí Minh công bố trong buổi họp báo sáng nay, ngày 28/9.

Tại buổi họp báo, ông Derek Chou - Trưởng đại diện của Cục du lịch Đài Loan tại TP. HCM chia sẻ: “Chiến dịch này sẽ không chỉ đơn thuần để quảng bá du lịch mà còn là cầu nối để khách Việt Nam đến gần hơn với những trải nghiệm tại Đài Loan thông qua thông tin đa kênh, hình ảnh hấp dẫn và được phủ khắp các tỉnh thành.”

mrq-6981-1-1695911541.jpg

Chiến dịch sẽ có sự đồng hành của MyProGuide và được hỗ trợ bởi Klook Việt Nam; Nhằm truyền thông, quảng bá về các địa điểm du lịch cũng như kích thích hoạt động du lịch đến với Đài Loan. Chiến dịch được truyền thông toàn diện trên nhiều nền tảng trực tuyến như các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok hay như nhóm Zalo thông qua hình thức video ngắn, hình ảnh mới mẻ sinh động.

Để đẩy mạnh hoạt động quảng bá, Cục du lịch Đài Loan tại TP. HCM cũng sẽ tổ chức một tour cho các diễn viên & MC nổi tiếng của Việt Nam như Thùy Anh và Thái Dũng qua Đài Loan trải nghiệm và quảng bá du lịch Đài Loan. Đồng thời, vào những ngày cuối tuần tháng 10 tại những địa điểm trung tâm như phố đi bộ, trung tâm thương mại ở ba thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh cũng sẽ diễn ra sự kiện đường phố với những hoạt động giao lưu tìm hiểu văn hoá Đài Loan và nhận những phần quà hấp dẫn.

mrq-7026-1-1695911554.jpg

MyProGuide - đơn vị cung cấp hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp, ông Jo Wong - nhà sáng lập của MyProGuide chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi trở thành đơn vị đồng hành trong chiến dịch truyền thông của Cục du lịch Đài Loan tại TP. HCM cũng như đóng góp vào việc quảng bá du lịch Đài Loan. Thời gian qua, đội ngũ MyProGuide đã dành nhiều tâm huyết và hỗ trợ để mang đến những hoạt động bổ ích, đưa thông tin du lịch Đài Loan đến gần hơn với công chúng.”

mrq-7157-1-1695911584.jpg

Chiến dịch còn có sự đồng hành từ Klook trong việc hỗ trợ khách Việt Nam trực tiếp tham khảo tour và đặt tour thông qua website và ứng dụng trên điện thoại với đầy đủ thông tin Tiếng Việt và hình ảnh trực quan, đa dạng tour. Ngoài ra, Klook tung ra hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đặt trực tuyến cũng như khi tham gia sự kiện offline. Đặc biệt, Cục Du lịch Đài Loan đang có chương trình cho du khách quốc tế tham quan Đài Loan có cơ hội nhận ngay quà tặng lên đến 5000 Tân Đài tệ.

ho-nhat-nguyet-dai-loan-520x332-1696057751.jpeg

Một góc Hồ Nhật Nguyệt

330006180-897979848116731-2140099103699820725-n-1088-1696057789.jpeg

Mùa hoa anh đào nở trên núi A Lý Sơn

KLOOKDAILOAN - Khuyến mãi 5% tối đa 200.000VND (Áp dụng cho hầu hết hoạt động vui chơi, dịch vụ du lịch tại Đài Loan)

Tham khảo thêm tại: https://www.klook.com/vi/tetris/promo/nhipdapxanhchaua/

Liên hệ chúng tôi qua: support@klook.com

Anh Khoa

Bạn đang đọc bài viết "Hấp dẫn với chiến dịch quảng bá du lịch Đài Loan cho thị trường FIT Việt Nam năm 2023" tại chuyên mục Nhịp sống. Mọi thông tin liên hệ vui lòng gửi qua email: info.saigondaily2022@gmail.com