Phụ nữ thời đại mới: Giữ vững khí chất và tự tin trên thương trường

09/05/2023 18:02

Với kinh nghiệm và kiến thức rộng lớn của mình, Mrs. Annie đã đưa Ana Global trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực định cư tại Canada.

soi-2780-1683629931.JPG

Bà Đỗ Thị Ánh Nguyệt (Mrs. Annie) - Founder & CEO Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Toàn Cầu Ana (Ana Global)

Việc định cư tại Canada đang được nhiều người quan tâm và tìm kiếm, và để thực hiện được việc này, có rất nhiều thủ tục và quy định pháp luật cần phải tuân thủ. Và người đứng đầu công ty định cư Canada sẽ là người chịu trách nhiệm và có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ khách hàng đạt được mục tiêu của họ.Một trong những công ty định cư hàng đầu tại Việt Nam là công ty Ana Global. Người đứng đầu công ty Ana Global là bà Đỗ Thị Ánh Nguyệt (Mrs. Annie). Bà là một chuyên gia kinh doanh với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thương mại, xúc tiến đầu tư và dịch vụ định cư toàn cầu. Với kinh nghiệm và kiến thức rộng lớn của mình, Mrs. Annie đã đưa Ana Global trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực định cư tại Canada. Công ty Ana Global cung cấp các dịch vụ Start up visa Canada-Mỹ-Đức, định cư Canada-Mỹ-Đức diện tay nghề và tư vấn tốt nhất để giúp khách hàng đạt được mục tiêu của mình trong việc định cư tại Canada cũng như các nước trên thế giới.

z3617826563520-004f41d3b45bd42e2ed52019a637d5b3-1683629996.jpg

Ngoài ra, người đứng đầu công ty định cư Canada còn có vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ đối tác đáng tin cậy với các tổ chức và cơ quan chính phủ tại Canada. Điều này giúp công ty đạt được sự uy tín và tôn trọng trong ngành định cư tại Việt Nam.

Từ khi thành lập đến nay Ana Global đã trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm và khó khăn để được như ngày hôm nay, nhất là trong giai đoạn dịch Covid hoành hành. Vào lúc khó khăn đó người đứng đầu công ty là Mrs. Annie đã lèo lái con tàu Ana Global từng bước vượt qua khó khăn bằng những quyết định quyết đoán, lập chiến lược hoạch định theo sự phát triển của thị trường mà mình đã lập ra và thực thi.

beauty-1601909092543-1683630096.JPG

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty định cư uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam, việc lựa chọn một công ty có người đứng đầu có kinh nghiệm và tầm nhìn chiến lược là rất quan trọng. Và người đứng đầu công ty Ana Global sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Một người phụ nữ tự tin, nhạy bén, linh hoạt đã hỗ trợ rất nhiều khách hàng và gia đình họ được định cư ổn định tại các nước trên thế giới.
Ana Global với sự rõ ràng trong chính sách, minh bạch trong tài chính, uy tín, tận tâm sẽ là nơi để bạn tin tưởng gửi gắm những mong muốn định cư nước ngoài của bạn.


Công ty Tư Vấn Đầu Tư Toàn Cầu ANA Global
Tp.HCM: Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q.1
Office: Số 1 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1
Hotline:093.831.5454

Website: www.anaimmi.com.vn


Hashtag: #AnaGlobal, #Ana, #starupvisa, #dinhcu, #dinhcucanada

 

Thu Hà

Bạn đang đọc bài viết "Phụ nữ thời đại mới: Giữ vững khí chất và tự tin trên thương trường" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Doanh nhân. Mọi thông tin liên hệ vui lòng gửi qua email: info.saigondaily2022@gmail.com