Mang hạnh phúc đến với những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày 8.3

01/03/2024 09:45

Với mong muốn phụ nữ luôn là người hạnh phúc nhất trong ngày Quốc tế Phụ Nữ 8.3 - Công ty TNHH truyền thông và giải trí 78WIN đã tổ chức chương trình thiện nguyện để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Trong bầu không khí dễ chịu của mùa Xuân, khi những bông hoa nở rộ và khắp nơi trên khắp cả nước, thì tại một góc nhỏ của thành phố Hồ Chí Minh, tâm hồn của những người từ Công ty TNHH truyền thông và giải trí 78WIN đã hướng về những người kém may mắn, những hoàn cảnh khó khăn ở một khu lao động trong một quận ở Sài Gòn hoa lệ.

picture1-1709260984.png
 

Chương trình thiện nguyện đã được tổ chức bởi công ty TNHH truyền thông và giải trí 78WIN với sự tận tâm và chuyên nghiệp, tạo niềm vui cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi đã chứng kiến sự tổ chức tinh tế và chu đáo của ban tổ chức. Với sự hỗ trợ từ công ty đã trao hơn 200 suất quà đến tay các bà, các mẹ, các chị và những người trong khu lao động.

2-1709260996.png
 

Tại đây, không chỉ là nơi diễn ra sự kiện mà còn là nơi chứa đựng biết bao niềm vui và hy vọng. Những gói quà được sắp xếp gọn gàng, được chuẩn bị cẩn thận, từng chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ để mang lại nụ cười trên môi cho những người có hoàn cảnh khó khăn và người lao động.

3-1709261013.png
 

Nhìn thấy những nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt của những người được nhận quà, chúng tôi cảm nhận được ý nghĩa sâu sắc của việc chia sẻ và yêu thương. Đó không chỉ là sự trợ giúp vật chất mà còn là sự nâng đỡ tinh thần, là nguồn động viên lớn lao để họ vượt qua khó khăn và tiếp tục bước đi trên con đường cuộc sống.

hinh-4-1709261077.png
 

Chúng tôi tin rằng, công ty TNHH truyền thông và giải trí 78WIN không chỉ đơn thuần là một tổ chức thực hiện chương trình từ thiện mà còn là một điểm tựa, một niềm hy vọng cho những người gặp khó khăn. Đồng hành cùng họ trên con đường phát triển, mang lại những giá trị ý nghĩa và lan tỏa tình người trong cộng đồng.

hinh-5-1709261089.png
 

Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa, một dấu mốc quan trọng trong hành trình của Công ty TNHH truyền thông và giải trí 78WIN trong việc lan tỏa yêu thương và sự chia sẻ. Chúng tôi hy vọng rằng, sẽ có nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa được tổ chức, từng bước góp phần vào sự phát triển và hạnh phúc của cộng đồng.

Mai Hương

Bạn đang đọc bài viết "Mang hạnh phúc đến với những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày 8.3" tại chuyên mục Nhịp sống. Mọi thông tin liên hệ vui lòng gửi qua email: info.saigondaily2022@gmail.com